เทศบาลตำบลเกวียนหัก
อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี

Kwian Hug Subdistrict Municipality
วิสัยทัศน์
วิสัยทัศน์ : เป็นศูนย์รวมกลไกในการพัฒนาตำบลที่ยั่งยืน ในการจัดบริการสาธารณะเพื่อให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดี
การประเมินคุณธรรม และความโปร่งใส (ITA) พ.ศ.2568

ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อ URL คำอธิบาย
O1 โครงสร้างเเละอำนาจหน้าที่ โครงสร้างองค์กรรวม
https://kwianhug.go.th/agency/personnel_chart/detail

อำนาจหน้าที่เทศบาล
https://kwianhug.go.th/Authority/show/detail/1

สำนักปลัดเทศบาล
https://kwianhug.go.th/Authority/show/detail/2

กองคลัง
https://kwianhug.go.th/Authority/show/detail/3

กองช่าง
https://kwianhug.go.th/Authority/show/detail/4

กองการศึกษา
https://kwianhug.go.th/Authority/show/detail/5

หน่วยตรวจสอบภายใน
https://kwianhug.go.th/Authority/show/detail/6

  • แสดงแผนผังโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของหน่วยงาน
  • แสดงตำแหน่งที่สำคัญและการแบ่งส่วนงานภายในยกตัวอย่างเช่น สำนัก กอง ศูนย์ ฝ่าย ส่วน กลุ่ม เป็นต้น

**กรณีองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นรูปแบบพิเศษให้แสดงแผนผังโครงสร้างทั้งฝ่ายการเมืองและฝ่าย ข้าราชการประจำ

**กรณีจังหวัดจะต้องมีโครงสร้างในส่วนของผู้ว่าราชการจังหวัด รองผู้ว่าราชการจังหวัดสำนักงานจังหวัดและราชการส่วนภูมิภาค

  • แสดงข้อมูลเฉพาะที่อธิบายถึงหน้าที่และอำนาจ ของหน่วยงาน

*ต้องไม่เป็นการแสดงข้อมูลกฎหมายทั้งฉบับ

O2 ข้อมูลผู้บริหาร คณะผู้บริหาร
https://kwianhug.go.th/agency/detail/3

หัวหน้าส่วนราชการ
https://kwianhug.go.th/agency/detail/5

  • แสดงข้อมูลของผู้บริหารสูงสุดและผู้ดำรงตำแหน่งทางการบริหารของหน่วยงานอย่างน้อย ประกอบด้วย
  • (1) ผู้บริหารสูงสุด
  • (2) รองผู้บริหารสูงสุด
  • แสดงข้อมูลของผู้บริหารแต่ละคนอย่างน้อย ประกอบด้วย
  • (1) ชื่อ-นามสกุล
  • (2) ตำแหน่ง
  • (3) รูปถ่าย
  • (4) ช่องทางการติดต่อ

*กรณีองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น รูปแบบพิเศษ ให้แสดงข้อมูลผู้บริหารในฝ่ายการเมืองและฝ่าย ข้าราชการประจำ

**กรณีองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ในโครงสร้างไม่มีตำแหน่งรอง ผู้บริหารสูงสุด ต้องแสดงให้เห็นว่าไม่มีตำแหน่งตั้งกล่าวบนหน้า เว็บไซต์หลักของหน่วยงาน

O3 ข้อมูลการติดต่อ ติดต่อเทศบาล
https://kwianhug.go.th/contact

  • แสดงข้อมูลการติดต่อของหน่วยงานอย่างน้อยประกอบด้วย

              1.ที่อยู่หน่วยงาน
              2.หมายเลขโทรศัพท์
              3.E-mail ของหน่วยงาน
              4.แผนที่ตั้ง

  • แสดงช่องทางการสอบถามข้อมูลต่าง ๆ และ หน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถาม ได้ โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทาง (O&A) ยกตัวอย่างเช่น Messenger Live Chat, Chatbot, Line official Account, Web board
  • สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้น ได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน
การประชาสัมพันธ์
ข้อ URL คำอธิบาย
O4 ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวประชาสัมพันธ์เทศบาล
https://kwianhug.go.th/PressRelease/ShowData

  • แสดงข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการ ดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของ หน่วยงาน
  • แสดง QR code แบบวัด EIT ของหน่วยงานที่ ดาวน์โหลดจากระบบ ITAS ไว้บนหน้าแรกของ เว็บไซต์หลักของหน่วยงาน เพื่อให้ผู้รับบริการหรือ ติดต่อราชการมีโอกาสได้มีส่วนร่วมในการประเมิน ITA ของหน่วยงาน
  • เป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2568
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
ข้อ URL คำอธิบาย
O5 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน แผนพัฒนาท้องถิ่น 2566-2570
https://kwianhug.go.th/OperationalPlan/show/section/details/17

  • แสดงแผนการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะมากกว่า 1 ปี ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

             (1) ยุทธศาสตร์หรือแนวทาง
             (2) เป้าหมาย
             (3) ตัวชี้วัด

  • เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ.2568
O6 แผนความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีพ.ศ.2568 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568(รอบ 6 เดือน) เทศบาลตำบลเกวียนหัก
https://kwianhug.go.th/OperationalPlan/show/section/details/73

  • แสดงแผนการดำเนินงานตามภาระกิจของหน่วยงานประจำปี พ.ศ.2568 ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย 

  (1) โครงการหรือกิจกรรม
  (2) งบประมาณที่ใช้แต่ละโครงการหรือกิจกรรม
  (3) ช่วงระยะเวลาในการดำเนินงานแต่ละโครงการหรือกิจกรรม

  • แสดงผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงานประจำปี พ.ศ.2568 ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2568 ที่มีเนื้อหาหรือรายละเอียดความก้าวหน้า อย่างน้อยประกอบด้วย

   (1) ผลการดำเนินงานของแต่ละโครงการ/กิจกรรม
   (2) ผลการใช้จ่ายงบประมาณที่ใช้ดำเนินงานแต่ละโครงการ/กิจกรรม

O7 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี พ.ศ.2567 รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปี พ.ศ.2567 เทศบาลตำบลเกวียนหัก
https://kwianhug.go.th/PerformanceResults/show/section/topic/details/228

*แสดงผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี พ.ศ.2567 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
  (1) ผลการดำเนินการของแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
  (2) งบประมาณที่ได้รับจัดสรรแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
  (3) ผลการใช้จ่ายงบประมาณที่ใช้ดำเนินงานเเต่ละโครงการหรือกิจกรรม
  (4) ช่วงระยะเวลาในการดำเนินงานแต่ละโครงการหรือกิจกรรม

การปฏิบัติงาน
ข้อ URL คำอธิบาย
O8 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
https://kwianhug.go.th/MenuForPublic/show/section/3

  • แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นไปตามมาตรฐานเดียวกัน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย 

            (1) ชื่องาน
            (2) วิธีการขั้นตอนการปฏิบัติงาน
            (3) ระยะเวลาการปฏิบัติงานแต่ละขั้นตอน
            (4) กฎหมายที่เกี่ยวข้อง

** กรณีมีองค์กรกลางที่มีหน้าที่กำหนดมาตรฐานการปฏิบัติงานในเรื่องนั้น หน่วยงานสามารถนำข้อมูลดังกล่าวเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงานได้ แต่จะต้องมีองค์ประกอบด้านข้อมูลครบตามที่กำหนด

การให้บริการ
ข้อ URL คำอธิบาย
O9 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้บริการหรือผู้มาติดต่อ คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
https://kwianhug.go.th/MenuForPublic/show/section/5

คู่มือประชาชน
https://kwianhug.go.th/MenuForPublic/show/section/6

  • แสดงคู่มือการให้บริการหรือแนวทางการปฎิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดของแต่ละงานอย่างน้อยประกอบด้วย

             (1) ชื่องาน
             (2) วิธีการและขั้นตอนการให้บริการ
             (3) ระยะเวลาขั้นตอนการให้บริการ
             (4) ช่องทางการให้บริการ เช่น สถานที่ ส่วนงานที่รับผิดชอบ E-service, One Stop Service
             (5) ค่าธรรมเนียม (กรณีไม่มีค่าธรรมเนียมให้แสดงในคู่มือให้เห็นว่า "ไม่มีค่าธรรมเนียม"ในการขอรับบริการโดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้
             (6)  รายการเอกสารหลักฐานประกอบการยื่น คำขอรับบริการ (กรณีไม่มีรายการเอกสารหลักฐาน ประกอบการยื่นคำขอรับบริการ ให้แสดงในคู่มือให้ เห็นว่า ไม่มีรายการเอกสารดังกล่าว โดยไม่มีการ เว้นว่างข้อมูลไว้)

** กรณีมีองค์กรกลางที่มีหน้าที่กำหนดมาตรฐานการให้บริการในเรื่องนั้น หน่วยงานสามารถนำข้อมูลดังกล่าวเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงานได้ แต่จะต้องมีองค์ประกอบด้านข้อมูลครบตามที่กำหนด

O10 E-service E-service
https://kwianhug.go.th/e-service/page

  • แสดงระบบการให้บริการ ผ่านช่องทางออนไลน์ ที่ผู้ขอรับบริการไม่ต้องเดินทางมายังจุดให้บริการ
  • แสดงวิธีรายละเอียดการใช้งานระบบการให้บริการ
  •  สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน

** ไม่รวมถึงช่องทางการถาม-ตอบ (Q&A) หรือสื่อสารตามปกติแบบออนไลน์ของหน่วยงาน

O11 ข้อมูลสถิติการให้บริการ สถิติการให้บริการงานจัดเก็บรายได้ ประจำปีงบประมาณ 2567
https://kwianhug.go.th/PerformanceResults/show/section/topic/details/227

สถิติการให้บริการงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำปีงบประมาณ 2567
https://kwianhug.go.th/PerformanceResults/show/section/topic/details/226

ข้อมูลสถิติการให้บริการงานสวัสดิการสังคม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
https://kwianhug.go.th/PerformanceResults/show/section/topic/details/225

ข้อมูลสถิติการให้บริการกองช่าง
https://kwianhug.go.th/PerformanceResults/show/section/topic/details/243

  • แสดงข้อมูลสถิติที่ผู้รับบริการมาขอรับบริการ ณ จุดให้บริการ (Walk in) ที่มีรายละเอียด อย่าง น้อยประกอบด้วย

             (1) ชื่องาน
             (2) จำนวนผู้รับบริการที่เข้ามารับบริการ ณ จุดให้บริการ (Walk-in) 

  • แสดงข้อมูลสถิติการขอรับบริการผ่านช่องทาง E-service ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย

            (1) ชื่องาน
            (2) จำนวนผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service

  •   เป็นข้อมูลสถิติของปี พ.ศ. 2567

**กรณีไม่มีผู้รับบริการในช่วงเวลาใด ให้แสดงให้เห็นว่าไม่มี ผู้รับบริการในช่วงเวลานั้น โดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้

การจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อ URL คำอธิบาย
O12 รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี 2568
https://kwianhug.go.th/PerformanceResults/show/section/topic/details/238

  • แสดงรายการการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของ หน่วยงานในประเภทงบรายจ่ายหมวดงบลงทุน ที่จะมีการดำเนินการในปี พ.ศ. 2568 ที่มีวงเงิน สูงสุดอย่างน้อย 100 รายการ* ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย
  1. ชื่อรายการของงานที่ซื้อหรือจ้าง
  2. วงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรร (บาท)
  3. แหล่งที่มาของงบประมาณ
  4. สถานะการจัดซื้อจัดจ้าง
  • แสดงความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างฯของ หน่วยงานในประเภทงบรายจ่ายหมวดงบ ลงทุนที่มีการลงนามในสัญญาแล้ว ณ วันที่ 31 มีนาคม 2568 ที่มีรายละเอียด อย่างน้อย ประกอบด้วย
  1. วิธีการจัดซื้อจัดจ้าง
  2. ราคากลาง (บาท)
  3. ราคาที่ตกลงซื้อหรือจ้าง (บาท)
  4. รายชื่อผู้ประกอบการที่ได้รับการ คัดเลือก
  5. เลขที่โครงการในระบบ e-GP**
  • เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ในปี พ.ศ. 2568

*กรณีหน่วยงานได้รับจัดสรรงบลงทุน ในปี พ.ศ. 2568 ไม่ถึง 100 รายการ หรือไม่รับจัดสรรงบลงทุน ในปี พ.ศ. 2568 มี รายละเอียดดังนี้

  1. กรณีหน่วยงานไม่ได้รับจัดสรรงบลงทุน ให้แสดงข้อมูล รายการ และความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของข้อมูลงบ รายจ่าย ประเภทอื่นที่มีวงเงินสูงสุด ให้ครบถ้วนตาม องค์ประกอบ อย่างน้อย 100 รายการ
  2. กรณีที่หน่วยงานได้รับจัดสรรงบลงทุนไม่ถึง 100 รายการ ให้แสดงข้อมูลที่ครบถ้วนตามองค์ประกอบ ดังนี้

         2.1 แสดงรายการและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัด จ้างฯ ของงบลงทุนที่ได้รับการจัดสรรทุกรายการ และ

         2.2 แสดงรายการและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัด จ้างฯ ของข้อมูลงบรายจ่าย ประเภทอื่นที่มีวงเงิน สูงสุด เพิ่มเติมจากข้อ 2.1) ให้ครบถ้วน รวมอย่าง น้อย 100 รายการ

**กรณีการจัดซื้อจัดจ้างที่ไม่ต้องดำเนินการระบบ e-GP ตาม หนังสือกรมบัญชีกลาง ด่วนที่สุดที่ กค 0405.4/ว 322 ลงวันที่ 24 สิงหาคม 2560 ให้แสดงให้เห็นว่าไม่มีเลขที่โครงการในระบบ e-GP พร้อมเหตุผลประกอบ โดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้

***การกรอกข้อมูลแบบฟอร์ม ITA-012 ตามภาคผนวก ก. ให้ดำเนินการ ดังนี้

  1. กรอกข้อมูลให้ครบถ้วนตามองค์ประกอบด้านข้อมูลที่ กำหนด โดยไม่เว้นช่องว่าง
  2. กรณีรายการของงานที่ซื้อหรือจ้างที่ยังไม่มีการลงนาม ในสัญญา ณ วันที่ 31 มีนาคม 2568 หรือรายการที่มีการ ยกเลิกการดำเนินการ ไม่จำเป็นต้องกรอกข้อมูลความก้าวหน้า การจัดซื้อจัดจ้างฯ ในองค์ประกอบด้านข้อมูล ดังนี้ (1) วิธีการ จัดซื้อจัดจ้างฯ (2) ราคากลาง (บาท) (3) ราคาที่ตกลงซื้อหรือ จ้าง (บาพ)(4) รายชื่อผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก และ (5) เลขที่โครงการในระบบ e-GP
  3. หน่วยงานต้องไม่มีการแก้ไข เปลี่ยนแปลงแบบฟอร์ม ITA- 012 ตามภาคผนวก ก.
  4. รายละเอียดการกรอกข้อมูลให้เป็นไปตามคำอธิบายที่ ปรากฎในแบบฟอร์ม ITA-012
O13 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี 2567
https://kwianhug.go.th/PerformanceResults/show/section/topic/details/237

  •  แสดงรายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานประเภทงบรายจ่ายหมวดงบลงทุน ประจำปี พ.ศ.2567  ที่มีวงเงินสูงสุดอย่างน้อย 100 รายการ*ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
  1. ชื่อรายการของงานที่ซื้อหรือจ้าง
  2. วงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรร (บาท)
  3. แหล่งที่มาของงบประมาณ
  4. สถานะการจัดซื้อจัดจ้าง 
  5. วิธีการจัดซื้อจัดจ้าง
  6. ราคากลาง (บาท)
  7. ราคาที่ตกลงซื้อหรือจ้าง (บาท)
  8. รายชื่อผู้ประกอบการที่ไดรับการคัดเลือก
  9. เลขที่โครงการในระบบ e-GP**
  • เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ในปี พ.ศ. 2567

**กรณีหน่วยงานได้รับจัดสรรงบลงทุน ในปี พ.ศ. 2567 ไม่ถึง 100 รายการ หรือไม่รับจัดสรรงบลงทุน ในปี พ.ศ. 2567 มี รายละเอียดดังนี้

  1. กรณีหน่วยงานไม่ได้รับ จัดสรรงบลงทุน ในปี พ.ศ. 2567 ให้แสดงข้อมูลรายการของข้อมูลงบรายจ่าย ประเภทอื่น ที่มีวงเงินสูงสุด ให้ครบถ้วนตามองค์ประกอบ อย่างน้อย 100 รายการ
  2. กรณีหน่วยงานได้รับจัดสรรงบลงทุน ในปี พ.ศ. 2567 ไม่ถึง 100 รายการ ให้แสดงข้อมูลที่ครบถ้วนตามองค์ประกอบ ดังนี้

         2.1แสดงรายการการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของงบลงทุน ที่มีทุกรายการ และ

         2.2 แสดงรายการการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของข้อมูลงบ รายจ่ายประเภทอื่นที่มีวงเงินสูงสุด เพิ่มเติมจากข้อ 2.1) ให้ครบถ้วน รวมอย่างน้อย 100 รายการ

  **กรณีการจัดซื้อจัดจ้างที่ไม่ต้องดำเนินการระบบ e-GP ตาม หนังสือกรมบัญชีกลาง ด่วนที่สุดที่ กค 0405.4/ว 322 ลงวันที่ 24 สิงหาคม 2560 ให้แสดงให้เห็นว่าไม่มีเลขที่โครงการใน ระบบ e-GP พร้อมเหตุผลประกอบ โดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้

***การกรอกข้อมูลแบบฟอร์ม ITA-013 ตามภาคผนวก ก. ให้ดำเนินการ ดังนี้

  1. กรอกข้อมูลให้ครบถ้วนตามองค์ประกอบด้านข้อมูลที่ กำหนด โดยไม่เว้นช่องว่าง
  2. หน่วยงานต้องไม่มีการแก้ไข เปลี่ยนแปลงแบบฟอร์ม ITA 013 ตามภาคผนวก ก
  3. รายละเอียดการกรอกข้อมูลให้เป็นไปตามคำอธิบายที่ ปรากฏในแบบฟอร์ม ITA-013
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข้อ URL คำอธิบาย
O14 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ปีงบประมาณ พ.ศ.2568
https://kwianhug.go.th/OperationalPlan/show/section/details/75

  •  แสดงแผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลซึ่งบังคับใช้ในปี พ.ศ.2568 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย 
  1.     รายการหรือกิจกรรมการบริหารทรัพยากรบุคคล
  2.     ช่วงระยะเวลาในการดำเนินการแต่ละโครงการหรือกิจกรรมการบริหารทรัพยากรบุคคล
  • แสดงแผนการพัฒนาทรัพยากรบุคคล ซึ่งบังคับใช้ในปี พ.ศ. 2568 ที่มีรายละเอียดอย่าง น้อยประกอบด้วย
  1. โครงการหรือกิจกรรมการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  2. งบประมาณแต่ละโครงการหรือกิจกรรมการ พัฒนาทรัพยากรบุคคล**
  3. ช่วงระยะเวลาในการดำเนินงานแต่ละ โครงการหรือกิจกรรมการพัฒนาทรัพยากรบุคคล

*กรณีหน่วยงานใช้แผนบริหารทรัพยากรบุคคล และแผมพัฒนา ทรัพยากรบุคคลเป็นแผนฉบับเดียวกัน ต้องมีรายละเอียดตาม องค์ประกอบด้านข้อมูลที่ครอบคลุมทั้งแผนการบริหารทรัพยากร บุคคลและแผนการพัฒนาทรัพยากรบุคคล

** กรณีการดำเนินโครงการหรือกิจกรรมที่ไม่ใช้งบประมาณ ให้ แสดงให้เห็นว่าไม่ใช้งบประมาณ โดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้

O15 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2567
https://kwianhug.go.th/PerformanceResults/show/section/topic/details/231

  • แสดงผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี พ.ศ.2567 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อย ประกอบด้วย
  1. รายการหรือกิจกรรมการบริหารทรัพยากรบุคคล
  2. ผลการดำเนินการของแต่ละรายการหรือ กิจกรรมการบริหารทรัพยากรบุคคล
  3. ช่วงระยะเวลาในการดำเนินการของแต่ละ รายการหรือกิจกรรมการบริหารทรัพยากรบุคคล
  •    แสดงผลการพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี พ.ศ. 2567 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
  1. โครงการหรือกิจกรรมการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  2. ผลการดำเนินการของแต่ละโครงการหรือ กิจกรรมการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  3. ผลการใช้จ่ายงบประมาณที่ใช้ดำเนินการแต่ละ โครงการหรือกิจกรรมการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  4. ช่วงระยะเวลาในการดำเนินการของแต่ละ โครงการหรือกิจกรรม

*กรณีการดำเนินโครงการหรือกิจกรรมที่ไม่ใช้งบประมาณ ให้ แสดงให้เห็นว่าไม่ใช้งบประมาณ โดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้*

O16 ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม ประมวลจริยธรรม
https://kwianhug.go.th/PerformanceResults/show/section/topic/11

การขับเคลื่อนจริยธรรม
https://kwianhug.go.th/PerformanceResults/show/section/topic/12

เรื่องแต่งตั้งคณะทำงานให้คำปรึกษาตอบคำถามและขับเคลื่อนทางจริยธรรม
https://www.kwianhug.go.th/PerformanceResults/show/section/topic/details/232

แนวทางในการประพฤติตนทางจริยธรรม คำอธิบายและตัวอย่างพฤติกรรมตามมาตรฐานทางจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
https://www.kwianhug.go.th/PerformanceResults/show/section/topic/details/233

การฝึกอบรมที่มีการสอดแทรกสาระด้านจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ของรัฐในหลักสูตร หรือกิจกรรมเสริมสร้าง/ส่งเสริมจริยธรรมของหน่วยงาน
https://www.kwianhug.go.th/PerformanceResults/show/section/topic/details/234

  • แสดงประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
  • แสดงผลการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม ให้แก่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย
  1. การจัดตั้งทีมให้คำปรึกษาตอบคำถามทาง จริยธรรมหรือคณะทำงานขับเคลื่อนเรื่อง จริยธรรม โดยให้แสดงเป็นคำสั่งแต่งตั้งที่เป็น ทางการ
  2. แนวปฏิบัติ Dos & Don'ts เพื่อลดความ สับสนเกี่ยวกับพฤติกรรมสีเทาและเป็นแนวทาง ในการประพฤติตนทางจริยธรรม ที่จัดทำขึ้นโดย หน่วยงาน
  3. ผลการฝึกอบรมที่มีการสอดแทรกสาระ ด้านจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ของรัฐในหลักสูตร หรือผลการจัดกิจกรรมส่งเสริมจริยธรรมที่ ดำเนินการโดยหน่วยงาน ในปี พ.ศ. 2568

*การแสดงประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐมีรายละเอียด ดังนี้

  1. กรณีประมวลจริยธรรมจะต้องดำเนินการโดยองค์กรที่มี หน้าที่ตามพระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562
  2. กรณีองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นต้องแสดงประมวล จริยธรรมจำนวน 3 ฉบับ ได้แก่ ประมวลจริยธรรมผู้บริหาร ท้องถิ่น ประมวลจริยธรรมสมาชิกสภาท้องถิ่น และประกาศ คณะกรรมการมาตรฐานการบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น เรื่อง ประมวลจริยธรรมพนักงานส่วนท้องถิ่น
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อ URL คำอธิบาย
O17 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
https://kwianhug.go.th/MenuForPublic/show/section/details/3

  • แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย

    (1) รายละเอียดของข้อมูลที่ผู้ร้องควรรู้ เพื่อใช้ในการร้องเรียน เช่น ชื่อ-สกุลของผู้ถูกร้อง ช่วงเวลาการกระทำความผิดพฤติการณ์การทุจริตและประพฤติมิชอบ
    (2) ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    (3) ขั้นตอนหรือวิธีการในการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    (4) ส่วนงานที่รับผิดชอบ
    (5) ระยะเวลาดำเนินการ

O18 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
https://kwianhug.go.th/Satisfaction/form

  • แสดงช่องทางออนไลน์ที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน โดยต้องแยกต่างหากจากช่องทางการร้องเรียนทั่วไป
  • เป็นช่องทางที่มีการคุ้มครองข้อมูลของผู้แจ้งเบาะแส
  • สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทาง ข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน
O19 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ รายงานข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลเกวียนหัก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 (1 ตุลาคม 2566 - 30 กันยายน 2567)
https://www.kwianhug.go.th/PerformanceResults/show/section/topic/details/244

  • แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
  1. จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด
  2.  จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ
  3. จำนวนเรื่องที่อยู่ระหว่างดำเนินการ
  • เป็นข้อมูลของปี พ.ศ. 2567

*กรณีไม่มีเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของ เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานในช่วงเวลาใด ให้แสดงให้เห็นว่าไม่มีเรื่อง ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมีชอบของเจ้าหน้าที่ของ หน่วยงาน ในช่วงเวลานั้น โดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้

การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ข้อ URL คำอธิบาย
O20 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม รายงานผลการดําเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจําปี 2567
https://kwianhug.go.th/PerformanceResults/show/section/topic/details/245

* แสดงผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย
    (1) ประเด็นหรือเรื่องในการมีส่วนร่วม
    (2) สรุปข้อมูลของผู้มีส่วนร่วม
    (3) ผลจากการมีส่วนร่วม
    (4) การนำผลจากการมีส่วนร่วมไปปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงานของหน่วยงาน

* เป็นการดำเนินการโดยหน่วยงานในปี พ.ศ. 2568

การดำเนินการเพิ่มป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน
ข้อ URL คำอธิบาย
O21 ประกาศเจตนารมณ์เเละการสร้างวัฒนธรรมตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ ประกาศเจตนารมณ์เเละการสร้างวัฒนธรรมตามนโยบาย No Gift Policy
https://kwianhug.go.th/PerformanceResults/show/section/topic/details/79

การขับเคลื่อนจริยธรรม
https://kwianhug.go.th/PerformanceResults/show/section/topic/12

  • แสดงประกาศเจตนารมณ์ No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ อย่างเป็นทางการที่ลงนาม โดยผู้บริหารสูงสุด ที่ดำรงตำแหน่งในปี พ.ศ. 2568 ทั้งฉบับภาษาไทยและภาษาอังกฤษ* โดยมี วัตถุประสงค์เพื่อประกาศว่าผู้บริหารและ เจ้าหน้าที่ของรัฐทุกคนในหน่วยงานจะไม่รับ ของขวัญและของกำนัลทุกชนิดในขณะ/ก่อน/ หลังปฏิบัติหน้าที่ ที่จะส่งผลให้เกิดการทุจริตและ ประพฤติมิชอบ
  • แสดงผลการดำเนินกิจกรรมที่มีวัตถุประสงค์ เพื่อปลุกจิตสำนึกหรือสร้างวัฒนธรรมให้ เจ้าหน้าที่ในการปฏิเสธการรับของขวัญและของ กำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ ในลักษณะ การประชุม การสัมมนา เพื่อถ่ายทอดหรือมอบ นโยบาย หรือเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจ ที่ ดำเนินการโดยหน่วยงาน ในปี พ.ศ. 2568

*การประกาศฯ ให้ประกาศในทุกปี (ถึงแม้ผู้บริหารสูงสุดของ หน่วยงานยังเป็นบุคคลเดิม)

O22 รายงานการรับทรัพย์สินหรือระโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา แบบสรุปรายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดอันอาจคำนวณเป็นเงินได้ ประจำปี 2567
https://www.kwianhug.go.th/PerformanceResults/show/section/topic/details/236

* แสดงรายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยาสำหรับหน่วยงานประจำปี พ.ศ.2567 ตามมาตรา 128 แห่งพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต พ.ศ. 2561

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องการทุจริต
ข้อ URL คำอธิบาย
O23 การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้/รับสินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงานประจำปีพ.ศ.2568 รายงานการจัดทำแผนบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
https://kwianhug.go.th/OperationalPlan/show/section/details/72

  • การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้หรือ รับ สินบนจากการตำเนินงานตามภารกิจของ หน่วยงาน ประจำปี พ.ศ. 2568 อย่างน้อย ประกอบด้วยประเด็นดังต่อไปนี้
  1. การอนุมัติ อนุญาต ตามพระราชบัญญัติ การอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาต ของทางราชการ พ.ศ. 2558
  2. การใช้อำนาจตามกฎหมาย/การให้บริการ ตามภารกิจ
  3. การจัดซื้อจัดจ้าง
  4. การบริหารงานบุคคล
  •  ในการประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้/รับ สินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของ หน่วยงาน ประจำปี พ.ศ. 2568 แต่ละประเด็น ต้องมีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย
  1. เหตุการณ์ความเสี่ยง
  2. ระดับของความเสี่ยง
  3. วิธีการในการบริหารจัดการความเสี่ยง

*กรณีหน่วยงานที่ไม่มีภารกิจการอนุมัติ อนุญาต ตาม พระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาต ของทางราชการ พ.ศ. 2558 ให้ระบุลงในเอกสารหลักฐานที่แสดง ให้เห็นว่าหน่วยงานไม่มีความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นการรับ สินบนในกระบวนงานอนุมัติ อนุญาต เนื่องจากไม่มีภารกิจการ อนุมัติ อนุญาต ตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกใน การพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558

O24 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี รายงานผลการดำเนินการและทบทวนแผนการบริหารความเสี่ยง สำหรับปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
https://kwianhug.go.th/PerformanceResults/show/section/topic/details/224

* แสดงผลการประเมินความเสี่ยงและผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี พ.ศ. 2567 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

  1. เหตุการณ์ความเสี่ยง
  2. ระดับของความเสี่ยง
  3. วิธีการในการบริหารจัดการความสี่ยง
  4. ผลการดำเนินการตามมาตรการหรือการดำเนินการเพื่อบริหารจัดการความเสี่ยง
การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
ข้อ URL คำอธิบาย
O25 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี 2568
https://kwianhug.go.th/OperationalPlan/show/section/details/74

  •  แสดงแผนปฏิบัติการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมมาตรฐานจริยธรรม หรือธรรมาภิบาลที่จัดทำโดยหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
  1. โครงการ/กิจกรรม
  2. งบประมาณแต่ละโครงการ/กิจกรรม*
  3. ช่วง ระยะเวลาดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม
  • เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ. 2568

* กรณีการดำเนินโครงการ/กิจกรรมที่ไม่ใช้งบประมาณ ให้แสดงให้เห็นว่าไม่ใช้งบประมาณโดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้

O26 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 รอบ 6 เดือน
https://kwianhug.go.th/OperationalPlan/show/section/details/68

  • แสดงผลการดำเนินการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมมาตรฐานจริยธรรม หรือธรรมาภิบาล ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
  1. โครงการหรือกิจกรรม
  2. ผลดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม
  3. ผลการใช้จ่ายงบประมาณที่ใช้ในการดำเนินการแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
  4. ช่วงระยะเวลาในการดำเนินการเเต่ละโครงการหรือกิจกรรม
  •    เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2567


** กรณีการดำเนินโครงการ/กิจกรรมที่ไม่ใช้งบประมาณ ให้แสดงให้เห็นว่าไม่ได้ใช้งบประมาณ โดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
ข้อ URL คำอธิบาย
O27 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
https://www.kwianhug.go.th/PerformanceResults/show/section/topic/34

  • แสดงการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ในปี พ.ศ. 2567* ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วยประเด็น ดังต่อไปนี้
  1. กระบวนการปฏิบัติงานที่โปร่งใสและมีประสิทธิภาพ
  2.  การให้บริการและระบบ E-Service
  3. ช่องทางและรูปแบบการประชาสัมพันธ์เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารภาครัฐ
  4. กระบวนการกำกับดูแลการใช้ทรัพย์สินของราชการ
  5. กระบวนการสร้างความโปร่งใสในการใช้งบประมาณและการจัดซื้อจัดจ้าง
  6. กระบวนการควบคุม ตรวจสอบการใช้อำนาจและการบริหารงานบุคคล
  7. กลไกและมาตรการในการแก้ไขและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
  • แสดงการกำหนดวิธีการนำผลการวิเคราะห์ แต่ละประเด็นไปสู่การปฏิบัติ* ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
  1. มาตรการ โครงการ หรือกิจกรรม
  2. ขั้นตอนหรือวิธีการปฎิบัติงาน
  3. ช่วงระยะเวลาในการดำเนินการ
  4. ผู้รับผิดชอบ

*กรณีหน่วยงานที่เข้าร่วมการประเมินฯ เป็นครั้งแรกให้หน่วยงานวิเคราะห์ตามประเด็นที่กำหนดโดยคำนึงถึงบริบทและการปฏิบัติงานตามการกิจของหน่วยงาน

O28 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานประจำปีงบประมาณ 2567
https://kwianhug.go.th/PerformanceResults/show/section/topic/details/239

  •  แสดงผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน* ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
  1.  มาตรการหรือกิจกรรมที่ดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  2. สรุปผลการดำเนินการตามมาตรการหรือกิจกรรม
  3. ผลลัพธ์หรือความสำเร็จของการดำเนินการ
  • เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2567

*กรณีหน่วยงานที่เข้าร่วมการประเมินฯ เป็นครั้งแรกให้หน่วยงานรายงานตามประเด็นที่กำหนดโดยคำนึงถึงบริบทและการปฏิบัติงานตามภารกิจของหน่วยงาน